menu button

Tvær nýjar alþjóðlegar verslanir opnaðar í Smáralind

Verslunin Zara í Smáralind er nú á tveimur hæðum.
Verslunin Zara í Smáralind er nú á tveimur hæðum.

Engin undantekning verður á skemmtilegheitum og metnaði þetta árið en göngugatan mun bókstaflega iða af lífið fimmtudaginn 7. mars og verslanir bjóða viðskiptavinum sínum veglegan afslátt eða dekra við þá með sínum hætti. Tinna Jóhannsdóttir, markaðsstjóri Smáralindar, segir skemmtiatriðin sjaldan eða aldrei hafa verið betri en í ár og leyfir sér því að lofa góðu kvöldi. „Sjálfur Páll Óskar Hjálmtýsson stígur á stokk hjá okkur auk þess sem Stjórnin, Greta Salóme og Birgir Steinn munu gleðja augu og eyru viðskiptavina Smáralindar. Það verður ekki mikið flottara.“

Mikilvæg ár að baki

Að sögn Tinnu er Smáralindin á lokametrum í endurskipulagningu sem staðið hefur yfir um nokkurt skeið. „Framkvæmt hefur verið á 20.000 af þeim rúmlega 60.000 fermetrum sem bygging Smáralindar samanstendur af og það má því segja að stór hluti hennar sé nýr og endurbættur. Nýir inngangar með nýrri lýsingu, ný barnasvæði, ný auglýsingaskilti, ný upplýsingaskilti auk þess sem nýjar verslanir og veitingastaðir hafa bæst í hópinn á meðan aðrir hafa fengið upplyftingu.“

Tinna Jóhannsdóttir markaðsstjóri Smáralindar.
Tinna Jóhannsdóttir markaðsstjóri Smáralindar.

Ný alþjóðleg vörumerki

Smáralind hefur á undanförnum árum tekist að ná til landsins með mikið af þekktum og sterkum alþjóðlegum vörumerkjum. Zara rekur sína einu verslun á Íslandi í Smáralind, flaggskipsverslun H&M er í Smáralind auk þess sem stærsta H&M Home-verslunin er einnig í húsinu. „Þá verða opnaðar hér tvær nýjar alþjóðlegar verslanir í Smáralind í maí, Weekday og Monki, en koma þeirra til landsins mun breyta miklu fyrir okkur enda höfum við haldið þeim rýmum í töluverðan tíma því þetta voru þau vörumerki sem við vildum fá í hús auk annarra sem við erum í viðræðum við um þessar mundir.“

Umhverfi smásölu hefur tekið breytingum

Að sögn Tinnu hefur smásöluumhverfið tekið gríðarlega miklum breytingum að undanförnu þó svo að hún vilji meina að við hér á Íslandi höfum fundið minna fyrir því en margir aðrir markaðir sem stærri eru. „Á heimsvísu eru flest fyrirtæki að fækka fermetrum sínum, auka við sýnileika sinn í netsölu, auka við þjónustustig sitt og snertifleti við viðskiptavinina. Þau fyrirtæki sem skara munu fram úr í þessum bransa til framtíðar að mínu mati, eru þau sem munu ná að sinna sinni „físísku“ verslun vel með háu þjónustustigi, í bland við aukinn sýnileika á netinu og netverslun. Að versla í gegnum netið er ekki fyrir alla en flest okkar erum þannig að við viljum skanna á netinu, skoða úrvalið, mynda okkur skoðun, bera saman og þess háttar áður en við leggjum af stað í verslunina sem okkur líst best á. Þar viljum við þukla, þreifa, máta og fá tilfinningu fyrir vörunni og gæðum hennar. Suma hluti er ekkert mál að kaupa í gegnum netið á meðan það er erfiðara með aðra. Til framtíðar þurfum við því þetta mix, þessa blöndu sem getur skilið á milli feigs og ófeigs til framtíðar held ég.“

Áhrifavaldar og styrkur samfélags- og stafrænna miðla hafa breytt viðskiptamódelum margra þessara fyrirtækja og þau eru í auknum mæli farin að einbeita sér að því að hanna fatnað sem telst til götutísku. Lúxusvörumerkin eins og Gucci og Prada hafa stækkað markhóp sinn og sá flokkur smásölu gengur hvað best á heimsvísu í dag. „Markhópur þeirra hefur stækkað gríðarlega og alveg niður í unglinga sem fyrir nokkrum árum höfðu lítinn sem engan áhuga á þessum flokki vörumerkja.“

Verslunarmiðstöðvar eru upplifunarhús

Upplifun er orð sem hefur verið mikið í umræðunni að undanförnu. Með tilkomu samfélagsmiðla er sjónræn upplifun orðin miklu mikilvægari, umhverfi og stemning spilar stærri rullu en nokkru sinni áður og matarupplifun er nokkuð sem nær bæði yfir bragð gæði og útlit þess sem við neytum. „Samfélagsmiðlarnir hafa breytt hegðun okkar og fólk sækir í dag í vörur og umhverfi sem er sjónrænt, myndrænt og líklegt til að auka fylgi okkar og eftirtekt á samfélagsmiðlunum.“

Tinna segir kynslóðina sem nú sé að vaxa úr grasi hafa almennt miklu meiri áhuga á að upplifa og eyða peningum í slíkt heldur en kynslóðin sem á undan var. „Ungt fólk ferðast mikið, dvelur lengur í heimahúsum, menntar sig meira og fer meira út að borða og í bíó. Það er gríðarlega meðvitað um það framboð sem í boði er hverju sinni enda ógrynni af upplýsingum miðlað frá fyrirtækjum á hverjum degi á samfélagsmiðlunum. Þá vilja viðskiptavinir í dag að allt gangi smurt og vel fyrir fyrir sig, kaupferlar séu stuttir og snurðulausir og að aðgengi sé frábært. Nútímaeinstaklingurinn er stöðugt í kapphlaupi við tímann og við leitumst stöðugt eftir því að spara tíma. Allt sem einfaldar lífið er vel þegið og skapar viðskiptavild í dag.“

Tinna bendir á að þetta séu þær augljósu breytingar sem hafi orðið á rekstri verslunarmiðstöðva sem og fyrirtækja. „Við erum stöðugt að fylgjast með tískustraumum í heiminum og aðlaga okkur breyttri hegðun og þörfum fólks og markaðarins. Svona hús eins og Smáralind eru lifandi og eiga að vera það, stuðla að breytingum og það má aldrei sofna á verðinum auk þess sem gæta verður að því að hér sé eitthvað fyrir alla aldurshópa, bæði kynin, hátíska og útvistarfatnaður, veitingastaðir, upplifun, matvara, þjónusta eins og skósmiður og blómabúð og allt það sem hugurinn girnist. Við viljum að í Smáralind fáir þú allt sem þú þarft, vinsælustu vörumerkin á markaðnum, á einum þægilegum og björtum stað með frábæru aðgengi.“

Tinna segir einstaklega spennandi tíma framundan og að fleiri breytingar verði kynntar á næstunni.

Þessi grein birtist í K100 blaðinu sem fylgdi Morgunblaðinu í dag. Þú getur lesið blaðið með því að smella hér

mbl.is
Herra Hnetusmjör með hnetusmjörið sitt sem kom í búðir á síðasta ári.
Siggi Gunnars

Herra Hnetusmjör hugleiðir alla morgna

Árni Páll Árnason, betur þekktur sem Herra Hnetusmjör, er einn þekktasti tónlistarmaður landsins um þessar mundir segist stunda hugleiðslu á hverjum morgni. Nánar »

Salka Sól og Arnar Freyr.
Siggi Gunnars

Salka Sól og Arnar Freyr ganga í það heilaga

Tónlistarparið Salka Sól og Arnar Freyr kenndur við rappsveitina Úlfur úlfur munu ganga í það heilaga í sumar. Nánar »

Ísland vaknar

Safnari á um 1.000 úr

Erling Ó. Aðalsteinsson hefur mikinn áhuga á úrum eins og margir aðrir Íslendingar. Hann er einn af félögum Facebook-síðunnar „Úr á Íslandi“ þar sem menn skiptast á myndum og ýmsum fróðleik um hin ýmsu úr en fjöldi fólks er á síðunni en meginþorri þess eru karlmenn. Nánar »

Ísland vaknar

Rétt öndun dregur úr streitu

Helgi Jean Claessen kynntist öndunaraðferð sem hjálpar fólki að komast í betri tengsl við sjálfið. Hann sagði frá aðferðinni í Ísland vaknar á K100 en upphafsmenn þess sem hann kallar „Umbreytandi öndun“ fullyrða að þeir sem ástunda þessa aðferð geti með henni dregið úr streitu og kvíða. Nánar »

Frumkvöðullinn Pavel Durov stofnaði skilaboða samskiptaforritið Telegram. Áður hafði hann stofnað samskiptamiðillinn VK sem er með yfir 500 milljónir notenda í rúmlega 90 löndum.
Fréttir

Telegram græðir á bilun Facebook

Davíð Lúther Sigurðarson, framkvæmdastjóri auglýsingastofunnar Sahara, segir að skilaboða samskiptaforritið Telegram hafi bætt við sig um þremur milljónum notenda vegna tæknibilunar Facebook. Nánar »

Krakkanir á Laufásborg fá skákkennslu alla virka daga frá þriggja ára aldri og er að skapast hefð fyrir því að fara á alþjóðleg mót.
Logi Bergmann og Hulda Bjarna

Leikskólakrakkar keppa á EM í skák

Níu börn af leikskólanum Laufásborg keppa á Evrópumeistaramótinu í skólaskák sem fer fram í Rúmeníu í lok maí á þessu ári. Þetta verður í annað sinn sem hópur fer frá skólanum á alþjóðlegt taflmót. Nánar »

Frumkvöðlar Krafts stuðningsfélags. Hildur Hilmarsdóttir, fyrsti formaður félagsins, og Daníel Reynisson sem síðar tók við sem formaður.
Logi Bergmann og Hulda Bjarna

Smitandi kraftur og lífsvilji

Í tilefni af 20 ára afmæli Krafts verður haldin örráðstefna á morgun, miðvikudag 20. mars. Yfirskriftin er Fokk ég er með krabbamein! Þau Hildur Björk Hilmarsdóttir og Daníel S. Reynisson, frumkvöðlar Krafts, fóru yfir starfsemina síðustu 20 árin í síðdegisþættinum á K100. Nánar »

Gunnar Ármannsson og Unnar Steinn Hjaltason kláruðu í gær sitt sjöunda maraþon í heimsálfunum sjö er þeir kláruðu maraþon á Suðurskautinu við erfiðar aðstæður.
Viðtöl

Kláruðu maraþon í sjö heimsálfum

Í gær lauk Gunnar Ármannsson, ásamt Unnari Steini Hjaltasyni, sjöunda maraþoni sínu í heimsálfunum sjö. Þeir kláruðu maraþonið á Suðurskautinu á ca. 5:50 klst. við erfiðar aðstæður. Þeir komast því í hinn eftirsóknaverða „7 Continents Club“. Nánar »

Fjórða árið í röð vinna þau Logi Ólafsson knattspyrnuþjálfari og Inga Lind Karlsdóttir að því að bjóða upp á fótboltaskóla FC Barcelona í samvinnu við Knattspyrnuakademíu Íslands.
Logi Bergmann og Hulda Bjarna

Inga Lind og Logi í föstudagskaffi

Framleiðandinn og athafnakonan Inga Lind Karlsdóttir og Logi Ólafsson knattspyrnuþjálfari ræddu málin í síðdegisþætti Loga og Hulda á K100. Þau komu inn á Fótboltaskóla FC Barcelona sem haldinn verður í sumar í samvinnu við Knattspyrnuakademíu Íslands og fréttir liðinnar viku. Nánar »

Guðrún Ýr Eyfjörð eða GDRN
Siggi Gunnars

Sagt að fara í tónlist frekar en læknisfræði

GDRN hefur vakið mikla athygli undanfarið fyrir tónlistina sína en hún hlaut fern verðlaun á Íslensku tónlistarverðlaunum í gærkvöldi. Hún var gestur Sigga Gunnars í Lögum lífsins á dögunum. Nánar »