menu button

Tvær nýjar alþjóðlegar verslanir opnaðar í Smáralind

Verslunin Zara í Smáralind er nú á tveimur hæðum.
Verslunin Zara í Smáralind er nú á tveimur hæðum.

Engin undantekning verður á skemmtilegheitum og metnaði þetta árið en göngugatan mun bókstaflega iða af lífið fimmtudaginn 7. mars og verslanir bjóða viðskiptavinum sínum veglegan afslátt eða dekra við þá með sínum hætti. Tinna Jóhannsdóttir, markaðsstjóri Smáralindar, segir skemmtiatriðin sjaldan eða aldrei hafa verið betri en í ár og leyfir sér því að lofa góðu kvöldi. „Sjálfur Páll Óskar Hjálmtýsson stígur á stokk hjá okkur auk þess sem Stjórnin, Greta Salóme og Birgir Steinn munu gleðja augu og eyru viðskiptavina Smáralindar. Það verður ekki mikið flottara.“

Mikilvæg ár að baki

Að sögn Tinnu er Smáralindin á lokametrum í endurskipulagningu sem staðið hefur yfir um nokkurt skeið. „Framkvæmt hefur verið á 20.000 af þeim rúmlega 60.000 fermetrum sem bygging Smáralindar samanstendur af og það má því segja að stór hluti hennar sé nýr og endurbættur. Nýir inngangar með nýrri lýsingu, ný barnasvæði, ný auglýsingaskilti, ný upplýsingaskilti auk þess sem nýjar verslanir og veitingastaðir hafa bæst í hópinn á meðan aðrir hafa fengið upplyftingu.“

Tinna Jóhannsdóttir markaðsstjóri Smáralindar.
Tinna Jóhannsdóttir markaðsstjóri Smáralindar.

Ný alþjóðleg vörumerki

Smáralind hefur á undanförnum árum tekist að ná til landsins með mikið af þekktum og sterkum alþjóðlegum vörumerkjum. Zara rekur sína einu verslun á Íslandi í Smáralind, flaggskipsverslun H&M er í Smáralind auk þess sem stærsta H&M Home-verslunin er einnig í húsinu. „Þá verða opnaðar hér tvær nýjar alþjóðlegar verslanir í Smáralind í maí, Weekday og Monki, en koma þeirra til landsins mun breyta miklu fyrir okkur enda höfum við haldið þeim rýmum í töluverðan tíma því þetta voru þau vörumerki sem við vildum fá í hús auk annarra sem við erum í viðræðum við um þessar mundir.“

Umhverfi smásölu hefur tekið breytingum

Að sögn Tinnu hefur smásöluumhverfið tekið gríðarlega miklum breytingum að undanförnu þó svo að hún vilji meina að við hér á Íslandi höfum fundið minna fyrir því en margir aðrir markaðir sem stærri eru. „Á heimsvísu eru flest fyrirtæki að fækka fermetrum sínum, auka við sýnileika sinn í netsölu, auka við þjónustustig sitt og snertifleti við viðskiptavinina. Þau fyrirtæki sem skara munu fram úr í þessum bransa til framtíðar að mínu mati, eru þau sem munu ná að sinna sinni „físísku“ verslun vel með háu þjónustustigi, í bland við aukinn sýnileika á netinu og netverslun. Að versla í gegnum netið er ekki fyrir alla en flest okkar erum þannig að við viljum skanna á netinu, skoða úrvalið, mynda okkur skoðun, bera saman og þess háttar áður en við leggjum af stað í verslunina sem okkur líst best á. Þar viljum við þukla, þreifa, máta og fá tilfinningu fyrir vörunni og gæðum hennar. Suma hluti er ekkert mál að kaupa í gegnum netið á meðan það er erfiðara með aðra. Til framtíðar þurfum við því þetta mix, þessa blöndu sem getur skilið á milli feigs og ófeigs til framtíðar held ég.“

Áhrifavaldar og styrkur samfélags- og stafrænna miðla hafa breytt viðskiptamódelum margra þessara fyrirtækja og þau eru í auknum mæli farin að einbeita sér að því að hanna fatnað sem telst til götutísku. Lúxusvörumerkin eins og Gucci og Prada hafa stækkað markhóp sinn og sá flokkur smásölu gengur hvað best á heimsvísu í dag. „Markhópur þeirra hefur stækkað gríðarlega og alveg niður í unglinga sem fyrir nokkrum árum höfðu lítinn sem engan áhuga á þessum flokki vörumerkja.“

Verslunarmiðstöðvar eru upplifunarhús

Upplifun er orð sem hefur verið mikið í umræðunni að undanförnu. Með tilkomu samfélagsmiðla er sjónræn upplifun orðin miklu mikilvægari, umhverfi og stemning spilar stærri rullu en nokkru sinni áður og matarupplifun er nokkuð sem nær bæði yfir bragð gæði og útlit þess sem við neytum. „Samfélagsmiðlarnir hafa breytt hegðun okkar og fólk sækir í dag í vörur og umhverfi sem er sjónrænt, myndrænt og líklegt til að auka fylgi okkar og eftirtekt á samfélagsmiðlunum.“

Tinna segir kynslóðina sem nú sé að vaxa úr grasi hafa almennt miklu meiri áhuga á að upplifa og eyða peningum í slíkt heldur en kynslóðin sem á undan var. „Ungt fólk ferðast mikið, dvelur lengur í heimahúsum, menntar sig meira og fer meira út að borða og í bíó. Það er gríðarlega meðvitað um það framboð sem í boði er hverju sinni enda ógrynni af upplýsingum miðlað frá fyrirtækjum á hverjum degi á samfélagsmiðlunum. Þá vilja viðskiptavinir í dag að allt gangi smurt og vel fyrir fyrir sig, kaupferlar séu stuttir og snurðulausir og að aðgengi sé frábært. Nútímaeinstaklingurinn er stöðugt í kapphlaupi við tímann og við leitumst stöðugt eftir því að spara tíma. Allt sem einfaldar lífið er vel þegið og skapar viðskiptavild í dag.“

Tinna bendir á að þetta séu þær augljósu breytingar sem hafi orðið á rekstri verslunarmiðstöðva sem og fyrirtækja. „Við erum stöðugt að fylgjast með tískustraumum í heiminum og aðlaga okkur breyttri hegðun og þörfum fólks og markaðarins. Svona hús eins og Smáralind eru lifandi og eiga að vera það, stuðla að breytingum og það má aldrei sofna á verðinum auk þess sem gæta verður að því að hér sé eitthvað fyrir alla aldurshópa, bæði kynin, hátíska og útvistarfatnaður, veitingastaðir, upplifun, matvara, þjónusta eins og skósmiður og blómabúð og allt það sem hugurinn girnist. Við viljum að í Smáralind fáir þú allt sem þú þarft, vinsælustu vörumerkin á markaðnum, á einum þægilegum og björtum stað með frábæru aðgengi.“

Tinna segir einstaklega spennandi tíma framundan og að fleiri breytingar verði kynntar á næstunni.

Þessi grein birtist í K100 blaðinu sem fylgdi Morgunblaðinu í dag. Þú getur lesið blaðið með því að smella hér

mbl.is
Wannabe og Hatrið mun sigra er einstök blanda!
Fréttir

Hatari og Spice Girls saman í „Hatrið mun sigra“

Þú verður að hlusta á nýja útgáfu af „Hatrið mun sigra“ þar sem einum af áhrifavöldum Hatara, Spice Girls, er blandað inn í málið. Nánar »

Hatari hafa sett BDSM á dagskrá sem er ekki óíkt því sem þátttaka Dana International gerði fyrir transfólk fyrir rúmum 20 árum
Siggi Gunnars

BDSM skyndilega á allra vörum

Það má segja að létt BDSM æði hafi gripið um sig hér á landi í kjölfar þátttöku Hatara í Eurovision. En hvað finnst félaginu BDSM á Íslandi um þetta allt? Nánar »

Fyrri undankeppni Eurovision 2019 fer fram í kvöld.
Pistlar

Þetta eru aðallögin í kvöld

Svo allir geti farið vel undirbúnir inn í kvöldið hefur Eurovision-sérfræðingurinn Siggi Gunnars tekið saman hvaða lög skipta máli í fyrri undankeppninni sem fer fram í kvöld. Nánar »

Ragnhildur Þórðardóttir eða Ragga Nagli segir að umhverfið móti venjur okkar og hegðun.
Ísland vaknar

Mikill áthraði eykur líkur á offitu

Ragga nagli segir að það sé mun heilsusamlegra að gefa sér góðan tíma í að borða heldur en að gúffa matnum í sig á stuttum tíma. Líkurnar á ofþyngd fari til að mynda minnkandi þar sem þeir sem borði á lengri tíma borði alla jafna minna en hinir. Nánar »

Ísland vaknar

Hatari stóð sig vel á blaðamannafundinum

Rúnar Freyr Gíslason fjölmiðlafulltrúi Eurovision hópsins segir að konan sem stýrði blaðamannafundunum í Ísrael hafi alltaf reynt að stöðva spurningar til keppenda sem snerust um stríðsátökin fyrir botni Miðjarðarhafs. Að hans sögn var það sami blaðamaðurinn sem alltaf spurði út í þetta og í tilfelli Hatara kom spurningin upp undir lok fundarins og tíminn sem skammtaður er fyrir hverja þáttökuþjóð var úti. Nánar »

Seinni undankeppni Eurovision 2019 fer fram í kvöld.
Pistlar

Lögin sem skipta máli í kvöld

Seinni undakeppni Eurovision fer fram í kvöld og hefur Eurovision-sérfræðingurinn Siggi Gunnars tekið saman þau lög sem talin eru líklegt til árangurs í kvöld. Nánar »

Steingrím Ólafsson langaði í sleikipinna þegar ástralska atriðið fór á svið
Ísland vaknar

Ástralska atriðið kveikti löngun í frostpinna

Steingrímur Ólafsson almannatengill fór yfir skemmtilegustu tístin á Twitter á meðan Eurovision-keppnin fór fram í Ísland vaknar. Nánar »

Jón Axel sem alla jafna nýtur þess að láta sér liða vel gekk í gegnum versta sársauka sem til er.
Ísland vaknar

Jón Axel upplifir fæðingasársauka

Jón Axel Ólafsson einn stjórnenda Ísland vaknar prófaði tæki sem líkir eftir sársaukanum sem konur upplifa við fæðingu. „Ég hef aldrei upplifað aðra eins pínu“; sagði útvarpsmaðurinn að lokinni tilrauninni en myndband af uppákomunni má sjá á meðfylgjandi myndbandi. Nánar »

Siggi Gunnars

Heiðra kvikmyndina A Star is Born

Kvikmyndin A Star is Born sló í gegn í kvikmyndahúsum í fyrra og er það ekki síst tónlistinni í kvikmyndinni að þakka hversu vel hún fangaði hug og hjörtu áhorfenda. Tónlistarmaðurinn Svenni Þór fékk þá hugmynd að setja upp tónleika með tónlistinni úr kvikmyndinni og munu þeir fara fram annað kvöld. Nánar »

Marta María Jónasdóttir undirbúr nú átta ára afmæli Smartlandsins. Hún hefur starfað í tæp tuttugu ár við blaðamennsku og ritstjórn.
Viðtöl

Hvers vegna nafnið „Smartland“?

Smartland Mörtu Maríu fagnar átta ára afmæli um helgina og út næstu viku. Lesendum verður boðið upp á óvæntan gjörning og ljóst að fréttastjóri dægurmæla og umsjónarmaður sérblaðaútgáfu Morgunblaðsins, Marta María Jónasdóttir, er með ýmislegt í bígerð. Hún kíkti í síðdegið á K100 til upprifjunar. Nánar »

Í loftinu núna
Endalaus tónlist